Cách nhận biết tài khoản garena trắng thông tin và full thông tin

Nhiều bạn mua acc ở shop mình thường xuyên hỏi và nhầm lẫn vì vấn đề này

- Nên mình sẽ viết bài hướng dẫn các bạn nhận biết thế nào là TÀI KHOẢN TRẮNG THÔNG TINTÀI KHOẢN ĐÃ CÓ THÔNG TIN

Đầu tiên là tài khoản trắng thông tin

acc full thông tin

Biểu TượngTức là acc chưa kích hoạt email và sđt

- Còn cái Email d**********@yahoo.com.vn ( bên trên hình ) là email từ lúc đăng kí nick
( lúc lập nick phải có email mới lập được chứ - phải không nào ? :)) - rất nhiều bạn nhầm lẫn cái này :))

- KẾT LUẬN : Tài Khoản nào chưa kích hoạt Email hoặc SĐT sẽ có dấu ( X ) Màu đỏ

-  BÂY GIỜ ĐẾN TÀI KHOẢN ĐÃ KÍCH HOẠT THÔNG TIN

shop lmht

CHÚ Ý

Biểu TượngTức là acc đã được kích hoạt thông tin :)) 
ae nào chưa biết cách kích hoạt thông tin thì click : vào đây

- TẤT CẢ CHỈ CÓ VẬY THÔI - CẢM ƠN AE ĐÃ ĐỌC :))

lmht.Shop - Thân Chào !


Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280